Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Sửa máy giặt tại Thanh Xuân

Trung tâm sửa chữa máy giặt uy tín chuyên nghiệp tại quận Thanh Xuân. Với đội ngũ thợ lành nghề về sửa máy giặt, chúng tôi sẽ hướng dẫn và tư vấn miễn phí cho bạn để bạn sử dụng đúng và hiệu quả vế các loại máy giặt. Chúng tôi xin cam đoan và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc cũng như chất lượng cuộc sống mà các dịch vụ của chúng tôi mang lại.


Với mong muốn tạo lòng tin cho khách hàng đối với dịch vụ sữa chữa máy giặt tại Thanh Xuân, ngay từ ban đầu, chúng tôi đặc biệt chú trọng xây dựng đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề và được rèn luyện tác phong làm việc chuyên nghiệp nhằm mang lại hiệu quả trong công việc, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. 

Các hư hỏng thường gặp phải ở máy giặt như:

  • Sửa máy giặt không vắt
  • Vắt kêu to
  • Giặt không sạch
  • Vắt không khô
  • Không cấp nước
  • Cấp nước chậm
  • Cấp nước liên tục
  • Liệt phím ấn
  • Báo lỗi bo mạch
  • Sửa chữa mạch điện tử
  • Làm mới sơn cạp vỏ máy bảo đảm bền đẹp.

Quy trình sửa chữa, vệ sinh máy giặt tại Thanh Xuân chuyên nghiệp.

  •     Vệ sinh các tiếp điểm, Giắc cắm của mạch điện tử.
  •     Tháo rời lồng giặt trong ra khỏi máy giặt.
  •     Vệ sinh làm sạch bằng nước và chất tẩy cặn.
  •     Bôi mỡ cho bộ côn, li hợp đuôi số của máy giặt. (sửa máy giặt)
  •     Tăng chỉnh dây culoa. (Xiết lại ốc, mỏ cò, vệ sinh mâm từ đối với loại máy giặt dẫn động trực tiếp – Inverter – không dùng dây culoa).

Với những giá trị bền vững mà Trung tâm Điện lạnh Hồng Phúc đã xây dựng, làm nền tảng trong suốt quá trình hoạt động, quý khách hàng có thể hoàn toàn đặt niềm tin đối với dịch vụ sửa lò vi sóng của chúng tôi. Mọi lúc, mọi nơi, hãy nhấc máy để chúng tôi có cơ hội phục vụ, hỗ trợ về bất cứ khó khăn nào đến từ chiếc  máy giặt của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét