Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Nguồn nước có ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy giặt không

Thời gian gần đây, hòm thư điện tử của Hồng Phúc nhận được rất nhiều thư của quý khách hàng, xoay quanh việc nguồn nước có ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy giặt  không? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nguồn nước ảnh hưởng và tác động đến độ bền của máy giặt như thế nào? Đồng thời đưa ra cách sửa máy giặt hợp lý nhất.

Xem thêm:

Nước ảnh hưởng thế nào đến chất lượng quần áo và tuổi thọ của máy giặt?

– Nước được cho là thứ dung môi thần kỳ, có khả năng xâm nhập vào giữa các sợi vải và vết bẩn, tạo ra môi trường dung môi cho các loại hóa chất hòa tan và kéo bật vết bẩn ra khỏi quần áo. Nhưng nước sẽ trở nên phản tác dụng nếu chất lượng của nó quá kém, lúc này nó không những không kéo được vết bẩn ra khỏi quần áo của bạn mà còn khiến máy giặt han rỉ theo thời jan cũng như làm mất độ trắng sáng của quần áo.

– Khi nước được cung cấp cho máy giặt đủ “mạnh” & có chất lượng sạch, nó sẽ giúp máy hoạt đông “êm ru” cũng như mang lại hiệu quả giặt tẩy tốt nhất.

– Nếu nước cho máy giặt hoạt động không sạch, chi phí bảo trì vệ sinh máy giặt của bạn sẽ tăng cao. Còn nếu bạn không làm sạch máy, chẳng mấy chốc máy giặt của bạn sẽ thành “thảm họa”.

– Nước quá yếu/mạnh, ít/ nhiều đều ảnh hưởng đến quá trình giặt & chất lượng đồ giặt của bạn.

Nguồn nước khiến máy giặt mắc phải một số bệnh:

– Nước không chảy khi máy giặt hoạt động

– Không thấy nước xả ra khi máy hoạt động

– Thời gian xả nước quá lâu

– Nước chảy vào máy khi đang ở chế độ vắt hoặc ở tiến trình vắt/ tiến trình xả

– Máy giặt xả nước liên tục

Nếu máy giặt nhà bạn gặp phải một trong những lỗi trên? Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng: 0975 499 286 - 0462 934 247 để được khắc phục sự cố kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét