Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Sửa máy giặt tại Mỹ Đình

Dịch vụ sửa máy giặt tại Mỹ Đình chuyên nghiệp. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, chúng tôi là Trung tâm đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội có thể sửa chữa tất cả các hãng máy giặt như: LG, Samsung, sửa máy giặt Electrolux, Sharp, Toshiba, ...



Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật sửa máy giặt được đào tạo bài bản. Chúng tôi ưu tiên những người có kinh nghiệm song vẫn rất trân trọng những bạn trẻ nhiệt tình, ham học hỏi và có đạo đức tốt. Chúng tôi tự tin có thể sửa được mọi bệnh của máy giặt.

Nguyên nhân do đâu phải sửa máy giặt

  •     Máy giặt hoạt đông lâu ngày bám cặn bẩn, không được vệ sinh
  •     Lượng áo quần giặt vượt quá mức cho phép
  •     Sử dụng bột giặt không đúng qui định của nhà sản xuất
  •     Máy giặt đặt bị chênh, không cân bằng
  •     Máy giặt đặt nơi ẩm ướt

Tôi có thể nhận được lợi ích gì từ dịch vụ sửa máy giặt tại Mỹ Đình.


- Trước khi kiểm tra Chúng tôi sẽ nói cho bạn biết mức giá bạn sẽ phải trả là bao nhiêu.

- Dịch vụ sửa chữa máy giặt tại Mỹ Đình là dịch vụ sửa chữa thiết bị mà bạn có thể tin tưởng. Tất cả việc sửa chữa của chúng tôi đượ cbảo hành 90 ngày và các kỹ sư của chúng tôi được đào tạo đầy đủ để có thể giúp sửa chữa bất kỳ lỗi nào trên máy giặt của gia đình bạn. 

- Với uy tín trên thị trường và thời gian phục vụ khách hàng 24/7 hiện nay, trong năm 2014 vừa qua, Chúng tôi đã hỗ trợ sửa chữa cho hàng nghìn khách hàng trên địa bàn Hà Nội và rất nhiều khách hàng ngoại tỉnh. 

- Phục vụ tại nhà khách hàng không ngại xa – Tư vấn miễn phí – Cung cấp thiết bị linh kiện chính hãng mới 100% với giá rẻ nhất

Nếu gia đình có thiết bị máy giặt gặp sự cố hãy nhấc máy gọi ngay cho Trung tâm điện lạnh Hồng Phúc của chúng tôi. Nhân viên sẽ có mặt tại nhà bạn sau 30 phút kiểm tra và khắc phục sự cố kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét