Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Sửa máy giặt tại Mễ Trì

Công Ty Điện Tử Điện Lạnh Hồng Phúc là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa máy giặt tại nhà, chuyên nhận sửa những căn bệnh thường gặp ở máy giặt như: bật máy không lên gì, máy không cấp nước, cấp nước liên tục, cấp nước chậm, giặt được nhưng không vắt được, vắt rung mạnh, kêu to, giặt không sạch, vắt không khô, không xả nước, nước xả liên tục, liệt phím ấn, báo lỗi bo mạch ngay khi mở nguồn…


Vì sao nên chọn dịch vụ sửa chữa máy giặt tại Mễ Trì?

Nhiều khách hàng đã đặt lòng tin của mình ở dịch vụ sửa máy giặt tại Mễ Trì bởi một điều đơn giản chúng tôi mang đến những gì quý khách hàng cần đó là:

– Đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa bảo dưỡng máy giặt lành nghề, sửa chữa được nhiều loại máy giặt thuộc các hãng khác nhau.

– Đúng lịch hẹn với khách, không để khách hàng chờ đợi lâu

– Bắt đúng “bệnh” của máy, hoàn thành sửa chữa nhanh chóng.

– Thay thế thiết bị tốt, đảm bảo.

– Không đội giá thiết bị.

– Giá cả dịch vụ phải chăng.

– Thực hiện quá trình sửa chữa gọn gàng, ngăn nắp.

– Nhiệt tình, chu đáo với khách, tận tình tư vấn.

– Mọi phàn nàn của khách đều được tiếp thu và sửa đổi nhanh chóng.

 Chúng tôi xin được đồng hành cùng quý khách trong việc sửa máy giặt cũng như việc tư vấn hỗ trợ máy giặt sao cho an toàn và viết kiệm. Đến với chúng tôi một lần chúng tôi sẽ tri ân vạn lần. Rất mong được sự ủng hộ của quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét