Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Sửa máy giặt tại Hoàng Ngân

Bạn đang ở khu vực Hoàng Ngân có máy giặt gặp sự cố hãy gọi ngay cho chúng tôi chuyên sửa máy giặt tại Hoàng Ngân, Hồ Tùng Mậu, Nguyễn Cơ Thạch,… Gọi là có với Dịch vụ sửa nhanh gọn, uy tín, chuyên nghiệp, báo giá trước khi sửa, bảo hành dài hạn.
Xem thêm:

Sửa máy giặt tại Hoàng Ngân giá rẻ.

Chúng tôi biết được tâm lý khách hàng vì máy giặt là thiết bị khá mắc tiền nên rất không an tâm khi giao máy để sửa chữa cho một đơn vị không chuyên nghiệp. Biết được điều đó dịch vụ sửa máy giặt tại nhà của chúng tôi luôn huy động những kỹ thuật tay nghề giỏi với hơn nhiều năm kinh nghiệm về hỗ trợ công ty. Nên khi giao máy cho chúng tôi sửa chữa quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng.

Chúng tôi nhận sửa chữa các lỗi máy giặt thường gặp phải như:

  • Sửa máy giặt khi báo lỗi chớp đèn
  • Sửa máy giặt tại nhà khi máy không hoạt động
  • Sửa máy giặt không vắt
  • Sửa máy giặt tại nhà không vô nguồn
  • Sửa máy giặt không cấp nước
  • Sửa chữa máy giặt không chạy đúng chương trình giặt
  • Sửa máy giặt không xả
  • Khắc phục máy giặt kêu to
  • Sửa máy giặt bị liệt phím

Hồng Phúc cam kết với khách hàng.


Dán tem bảo hành, xuất hóa đơn thanh toán theo quy định của công ty ngay sau khi sửa chữa máy giặt.
Quy trình làm việc gọn gàng, sạch sẽ. Đội ngũ kỹ thuật viên cao tay nghề, trung thực – trách nhiệm.
Chế độ bảo hành dài hạn, sử dụng các linh kiện thay thế chính hãng ( nếu có ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét