Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Sửa máy giặt tại Thái Hà

Khi chiếc máy giặt của bạn “đình công”, lượng quần áo bẩn hàng ngày sẽ dồn ứ lại rất khó chịu. Nếu cảm thấy cần có bất kỳ sự tư vấn nào về chiếc máy giặt hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0975 499 286 - 0462 934 247. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn một cách cặn kẽ nhất để nếu chỉ là những sự cố nhỏ khách hàng có thể tự điều chỉnh sửa chữa máy giặt ngay tại nhà. Nếu cảm thấy sự cố phức tạp, khách hàng có thể yêu cầu kỹ thuật đến tận nhà để kiểm tra. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên hùng hậu nên các nhân viên kỹ thuật sẽ đến nhà bạn sớm nhất để chiếc máy giặt của bạn tiếp tục hoạt động trơn tru trở lại.


Chúng tôi biết được tâm lý khách hàng vì máy giặt là thiết bị khá mắc tiền nên rất không an tâm khi giao máy để sửa chữa cho một đơn vị không chuyên nghiệp. Biết được điều đó dịch vụ sửa máy giặt Electrolux tại nhà của chúng tôi luôn huy động những kỹ thuật tay nghề giỏi với hơn nhiều năm kinh nghiệm về hỗ trợ công ty.

Các hư hỏng thường gặp ở máy giặt như:

  • Máy giặt của gia đình bạn mất nguồn
  • Máy giặt của gia đình bạn không vắt
  • Máy giặt của gia đình bạn không cấp nước
  • Máy giăt của gia đình bạn xả nước liên tục
  • Máy giặt của gia đình bạn chạy nhưng kêu to, rung lắc mạnh.
  • Máy giặt của gia đình bạn vô nguồn nhưng không hoạt động
  • Máy giặt của gia đình bạn bị hỏng board mạch
  • Máy giặt của gia đình bạn bị liệt bàn phím
  • Máy giặt của gia đình bạn báo lỗi
  • Chúng tôi còn cung cấp Moter, phao, van xả, van cấp cho các loại máy giặt Electrolux, LG, Hitachi, Sanyo, Toshiba, Panasonic, Samsung, Bosch…
  • Dịch vụ sơn sửa, làm mới (làm đồng) máy giặt với giá rẻ.
  • Ngoài ra chúng tôi còn nhận thu mua máy giặt cũ giá cao so với thị trường.

Đến với dịch vụ sửa máy giặt tại Thái Hà quý khách nhận được:


Các linh kiện thay thế luôn là hàng chính hãng của các thương hiệu máy giặt lớn.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, bộ phận chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo.

Khắc phục triệt để sự cố, tiết kiệm thời gian và chi phí của quý khách.

Cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Luôn tiếp cận và chăm sóc khách hàng nhanh chóng và kịp thời.

Dịch vụ sửa máy giặt tại Hà Đông của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Lòng tin của quý khách chính là mục đích mà chúng tôi muốn hướng đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét