Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Sửa máy giặt tại Nguyễn Chí Thanh

Dịch vụ sửa máy giặt tại Nguyễn Chí Thanh giá rẻ. Với đội ngũ kỹ thuật viên cao tay nghề, có mặt tại nhà hỗ trợ sửa máy giặt tại nhà ngay sau khi tiếp nhận được yêu cầu của khách hàng, cam kết báo đúng giá theo quy định của công ty. Sử dụng các linh kiện thay thế chính hãng. Chế độ bảo hành sau sửa chữa dài hạn qua tổng đài 0975 499 286 - 0462 934 247.



Trong quá trình sử dụng máy giặt, chúng ta không thể tránh khỏi những hư hỏng và các lỗi thường gặp trên thiết bị này, điều này hoàn toàn bình thường đối với các thiết bị điện tử – điện gia dụng trong gia đình. Một phần do cách sử dụng sai với hướng dẫn của nhà sản xuất, phần khác là do nhiều yếu tố khác tác động gây nên những hư hỏng cho máy giặt. 

Ưu điểm của sửa máy giặt tại Nguyễn Chí Thanh.

- Nhân viên sửa chữa đến nhà sau 1 giờ sau khi quý khách yêu cầu dịch vụ.

- Báo đúng tình trạng hư hỏng - Báo đúng giá.

- Thay thế linh phụ kiện chính hãng.

- Sửa chữa nhanh chóng.

- Dịch vụ bảo hành chu đáo và dài hạn từ 6 - 12 tháng.

Với dịch vụ sửa chữa - lắp đặt - bảo dưỡng máy giặt, trung tâm điện lạnh Hồng Phúc tự hào là đơn vị có thể sửa chữa và khắc phục tất cả các hư hỏng thường gặp trên máy giặt, bởi các kỹ thuật viên có tay nghề nhiều năm trong ngành điện lạnh, không ngừng học hỏi và nâng cao kiến thức, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tối ưu nhất tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian của quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét