Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Sửa máy giặt tại Thái Hà

Dịch vụ sửa máy giặt tại Thái Hà chuyên nghiệp, phục vụ nhanh, có mặt sau 20 phút khi tiếp nhận điện thoại báo hỏng máy giặt. Cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giỏi đảm nhận, sẽ phục vụ quý khách hàng nhiệt tình nhất và nhanh nhất.


Trong quá trình sử dụng máy giặt, chúng ta không thể tránh khỏi những hư hỏng và các lỗi thường gặp trên thiết bị này, điều này hoàn toàn bình thường đối với các thiết bị điện tử – điện gia dụng trong gia đình. Một phần do cách sử dụng sai với hướng dẫn của nhà sản xuất, phần khác là do nhiều yếu tố khác tác động gây nên những hư hỏng cho máy giặt. Với dịch vụ sửa máy giặt tại nhà, trung tâm điện lạnh Hồng Phúc tự hào là đơn vị có thể sửa chữa và khắc phục tất cả các hư hỏng thường gặp trên máy giặt, bởi các kỹ thuật viên có tay nghề nhiều năm trong ngành điện lạnh, không ngừng học hỏi và nâng cao kiến thức, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tối ưu nhất tiết kiệm tối đa chi phí cũng như thời gian của quý khách hàng.

Quy trình sửa máy giặt tại Thái Hà chuyên nghiệp.

  • Nhân viên tư vấn – báo giá sẽ nhận cuộc gọi của khách hàng và sau đó hẹn lịch cụ thể về địa điểm và thời gian để phân cử nhân viên kỹ thuật tới sửa chữa – bảo dưỡng – lắp đặt kịp thời .
  • Chỉ sau khoảng 15-30 phút nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt ngay ở gia đình khách hàng để kiểm tra hoặc bảo dưỡng – lắp đặt máy giặt
  • Sau khi khảo sát thiết bị thì chúng tôi sẽ báo giá tới khách hàng với giá rẻ nhất so với thị trường điện lạnh.
  • Sau khi khách hàng đồng ý sửa chữa – lắp đặt – bảo dưỡng máy giặt thì nhân viên kỹ thuật sẽ đề nghị khách hàng ký nhận vào giấy sửa chữa để theo dõi việc hoạt động của thiết bị như thế nào – đảm bảo được lợi ích khách hàng một cách tốt nhất .
  • Sau 3 ngày nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi lại để xác minh tình trạng máy giặt và tư vấn sử dụng máy giặt cho quý khách.
  • Hoàn thành công việc khách hàng giao tiền cho nhân viên kỹ thuật .
  • Đầu các tháng sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện và hỏi tình hình hoạt động của thiết bị sau khi sửa chữa – lắp đặt – bảo dưỡng . Nếu có gặp sự cố hãy báo cho chúng tôi để chúng tôi khắc phục ngay lập tức

Chúng tôi xin được đồng hành cùng quý khách trong việc sửa máy giặt Sanyo cũng như việc tư vấn hỗ trợ máy giặt sao cho an toàn và tiết kiệm. Đến với chúng tôi một lần chúng tôi sẽ tri ân vạn lần. Rất mong được sự ủng hộ của quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét