Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Sửa máy giặt tại Kim Giang

Dịch vụ sửa máy giặt tại Kim Giang uy tín. Với một dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý, chế độ bảo hành dài hạn, linh kiện thay thế chính hãng. Với 16 năm đi vào hoạt động, Hồng Phúc là một trong những trung tâm điện lạnh đi đầu và có uy tín với nhiều hộ dân trong nội thành Hà Nội, Không nhờ các dịch vụ quảng cáo tiếp thị, Hồng Phúc có được lòng tin từ khách hàng  nhờ sự chuyên nghiệp  và phục vụ tận tình.

Dịch vụ sửa chữa máy giặt tại Kim Giang chuyên nghiệp.

Nếu máy giặt của quý khách hư hỏng cần sửa chữa bảo dưỡng, hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được phục vụ tốt nhất, chúng tôi nhận sửa tất cả các loại máy giặt cửa ngang, cửa trên, Inverter, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của các hãng máy giặt nổi tiếng như sửa máy giặt Electrolux, Sanyo, Panasonic, Toshiba, Lg, Hitachi, Samsung, Sharp, Daewoo…Công ty có đầy đủ thiết bị linh kiện chính hãng, thiết bị kiểm tra hiện đại nhất hiện nay.

Các lỗi thường gặp ở máy giặt và cách khắc phục.

Bật máy không lên gì: Bạn kiểm tra dây điện nguồn đã cắm chưa, ổ cắm có điện không, đã bật nút mở nguồn chưa ( nút tắt mở nguồn ON/OFF hoặc POWER).

Máy giặt được nhưng không vắt đươc: Lồng giặt đã thoát hết nước chưa?  Nếu nước không thoát hết bạn kiểm tra bơm, xả có có tốt không, cửa máy đã đóng chưa.

Báo lỗi: Khi bạn bật máy lên mà màn hình hiển thị các lỗi LE, CE, DE, UE, Toshiba E23…Hoặc các đèn LED nháy liên tục không điều khiển được các chức năng, nguyên nhân này thường do lỗi mạch điện tử, hỏng áp lực…

Máy rung mạnh kêu to: Nguyên nhân thường do hỏng bi, trục, hộp số, giảm sóc, motor, máy giặt bị sụt chân, kê máy chưa chắc chắn…

Còn rất nhiều hiện tượng hỏng khác mà máy giặt hay gặp, nếu bạn không tự sửa được hãy liên hệ với trung tâm Điện lạnh Hồng Phúc để được sửa chữa nhanh nhất, chế độ bảo hành dài hạn, giá thành chuẩn nhất.
Lợi ích của khách hàng khi đến với Hồng Phúc.
• Quý khách không phải trả bất cứ loại phí nào khi không thực hiện sua may giat.
• Các dịch vụ giá cả sẽ được tính toán trước khi tiến hành sửa chữa.
• Công ty cam kết thay thế linh kiện vật tư chính hãng, Các sản phẩm sửa chữa luôn được bảo hành(có dán tem bảo hành).
• Xử lý bệnh triệt để, sửa tại chỗ không mang máy về.

Chúng tôi nhận sửa chữa máy giặt tại tất cả các quận huyện trên địa bàn Hà Nội, có mặt sau 15 phút khi quý khách yêu cầu dịch vụ. Giờ làm việc từ 7-20h cả ngày lễ và chủ nhật. Chúng tôi tin rằng với đội ngũ kỹ sư giỏi phục vụ nhanh, nhiệt tình sẽ làm hài lòng quý khách. Quý khách vui lòng liên hệ tới cơ sở gần nhất của công ty để được phục vụ nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét