Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Sửa máy giặt tại Nam Trung Yên

Bạn đang tìm dịch vụ sửa máy giặt tại Nam Trung Yên mà chưa biết chọn công ty nào có dịch vụ tốt. Đến Công Ty chúng tôi quý khách sẽ nhận được các dịch vụ sửa máy giặt tốt nhất và chu đáo nhất với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tư vấn và mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và phương châm làm việc của chúng tôi.


Ngoài ra uy tín của Trung tâm chúng tôi còn được khẳng định ở chất lượng tư vấn các dịch vụ cho khách hàng hoàn toàn miễn phí và sự trung thực trong từng nội dung cung cấp. Nếu máy giặt của gia đình bạn hoặc cơ quan gặp sự cố trong quá trình sử dụng mà chưa biết được nguyên nhân cũng như hướng xử lý, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẵn sàng tư vấn qua điện thoại hoặc trực tiếp tại nhà và đưa ra giải pháp tối ưu nhất với chi phí hợp lý.

Chúng tôi chuyên sửa máy giặt các loại cửa trước (cửa ngang), cửa trên của tất cả các hãng sản xuất: samsung, sửa máy giặt hitachi, elctrolux, lg, toshiba, sửa máy giặt sanyo, panasonic…

Đến với dịch vụ sửa máy giặt tại Nam Trung Yên quý khách nhận được gì?

  •     Kỹ thuật nhanh nhẹn, tháo vác, có mặt sau 30’ khi khách hàng liên hệ
  •     Tác phong, đồng phục chỉnh tề của công ty
  •     Nhiệt tình, trung thực, uy tín
  •     Làm việc điêu luyện chuyên nghiệp
  •     Kiểm tra đúng bệnh, báo đúng giá
  •     Đưa ra phương án sửa tối ưu, để khách hàng tốn phí thấp nhất
  •     Đặc biệt nếu máy hư hỏng nặng không thể khắc phục tại chỗ thì kỹ thuật sẽ nhận về và có phiếu ghi nhận.
  •     Thay thế linh kiện chính hãng 100% (nếu có)
  •     Bảo hành dài hạn tùy theo từng linh kiện (6 – 1 năm)
  •     Làm việc 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật

Nếu quý khách có nhu cầu sửa chữa - lắp đặt - bảo dưỡng máy giặt hãy gọi đến chúng tôi theo tổng đài 0975 499 286 nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và khắc phục sự cố kịp thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét