Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Sửa máy giặt tại Linh Đàm

Máy giặt là một công cụ không thể thiếu trong nhà, nó giúp chị em phụ nữ có nhiều thời gian hơn với gia đình. Máy móc xài lâu ngày cũng có thể bị hư nó sẽ là nỗi lo cho chị em phụ nữ vì phải tìm chỗ sửa chữa thì lâu mà trong khi bạn cần xài nó hàng ngày. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn dịch vụ sửa máy giặt vừa nhanh vừa đảm bảo, uy tín.


Dịch vụ sửa máy giặt tại Linh Đàm chuyên nghiệp.

Chúng tôi chuyên sửa mọi hư hỏng của máy giặt nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ với công ty. Chúng tôi sẽ có mặt tại nhà quý khách sau 30′ kể từ khi quý khách liên hệ với công ty.

Những trường hợp hư hỏng nhẹ chúng tôi sẽ sửa tại nhà cho quý khách còn trường hợp máy hư hỏng nặng chúng tôi sẽ đưa về xưởng của công ty để sửa.

Quý khách yên tâm khi chúng tôi nhận máy về chúng tôi sẽ ghi lại hóa đơn giao nhận cho quý khách, quý khách có thể kiểm tra máy sau khi chúng tôi sửa xong nếu thiếu các linh kiện hay linh kiện bị thay thế chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và đền bù thỏa đáng cho quý khách.

Nếu quý khách thấy hài lòng hay chưa hài lòng về dịch vụ bảo dưỡng máy giặt tại nhà của chúng tôi quý khách có thể đóng góp ý kiến, chúng tôi luôn trân trọng những ý kiến của quý khách vì nhờ có sự đóng góp đó mà công ty ngày một phát triển hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét