Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

Sửa máy giặt tại Xa La - Hà Đông

Dịch vụ sửa máy giặt tại Xa La - Hà Đông giá rẻ, uy tín, chất lượng. Chúng tôi nhận sửa máy giặt không vắt, vắt kêu to, sửa máy giặt không cấp nước, cấp nước liên tục, cấp nước chậm, nước không xả ra, nước xả ra liên tục, máy giặt không mở được cửa, máy giặt bật máy không có đèn báo nguồn…


Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm, giàu kinh nghiệm cộng với sự nỗ lực học hỏi không ngừng chúng tôi là địa chỉ tin cậy cho quý khách khi sử dụng dịch vụ sửa chữa bao duong may giat.

Những lý do bạn nên chọn dịch vụ sửa máy giặt của Hồng Phúc.

  •     Cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ  chất lượng và tốt nhất
  •     Luôn tiếp cận và chăm sóc khách hàng nhanh chóng và kịp thời
  •     Việc sửa máy giặt được các chuyên gia trong ngành đảm nhận
  •     Mọi linh kiện thay thế luôn là hàng chính hãng của các công ty sản xuất máy giặt lớn.
  •     Được sử dụng máy giặt thay thế trong khi chờ sửa chữa.
  •     Sau khi sua may giat tai nha xong, quý khách sẽ được bảo hành dài lâu và luôn có nhiều cơ hội trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi.

Gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu sửa chữa máy giặt, chúng tôi có mặt ngay sau 15 phút. Quý khách yêu cầu dịch vụ, phục vụ nhanh, nhiệt tình, không ngại xa.
  • Kiểm tra báo giá trước khi sửa
  • Khách hàng không sửa không phải trả phí
Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn miễn phí cách sử dụng máy giặt hiệu quả, đúng cách, tiết kiệm điện nước,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét