Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Sửa máy giặt tại Cầu Diễn

Máy giặt nhà bạn đang bị hư bạn cần tìm một chỗ sửa uy tín nhưng chưa tìm được. Bởi trên mạng internet có rất nhiều trung tâm điện lạnh làm ăn không uy tín. Hãy đến với dịch vụ sửa máy giặt tại Cầu Diễn của Hồng Phúc, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ của nhân viên cũng như giá cả hợp lý.


Chúng tôi xây dựng một đội ngũ nhân viên không chỉ giỏi về kỹ thuật mà còn phải là một nhân viên có tâm với nghề. Thái độ phục vụ khách rất quan trọng bởi chúng tôi quan niệm khi có “tâm” với nghề thì mọi việc mới được hoàn thiện một cách tốt nhất và đảm bảo nhất.

Chúng tôi nhận sửa chữa trên tất cả các quận ở Hà Nội:


Lợi ích của khách hàng đến với dịch vụ sửa máy giặt tại Cầu Diễn:

  •  Hồng Phúc luôn tuyển chọn thợ sửa máy giặt có tay nghề, dày dặn kinh nghiệm từ các trường cao đẳng, đại học uy tín.
  • Thiết bị sửa máy giặt được trang bị đầy đủ và an toàn, khi có thiết bị hỏng nặng sẽ được thay thế bằng những linh kiện chính hãng có xuất xứ rõ ràng và được bảo hành trong thời gian dài.
  • Trung thực, thẳng thắn, nhiệt tình là thái độ mà mỗi nhân viên kĩ thuật sửa máy giặt đối với khách hàng.
  • Với chế độ bảo hành lâu dài và hỗ trợ 27/7 sẽ giúp khách hàng an tâm về dịch vụ sửa chữa của chúng tôi.

Gọi là có kỹ thuật viên tay nghề chuyên nghiệp. chúng tôi luôn đảm bảo sửa chữa máy giặt các hãng có mặt trên thị trường 1 cách nhanh và hiệu quả nhất. Sửa máy giặt tại nhà khắc phục mọi sự cố chuyên nghiệp. Hỗ trợ 24/24, kể cả các ngày lễ và chủ nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét