Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Sửa máy giặt tại Thái Thịnh

Máy giặt của gia đình bạn bị hư hỏng. Cần 1 dịch vụ sửa máy giặt tại Thái Thịnh chuyên nghiệp. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi nhận sửa chữa các hư hỏng của tất cả các hãng máy giặt có trên thị trường như: daewoo, sửa máy giặt electrolux, hitachi, lg, midea, panasonic, samsung, sửa máy giặt sanyo, sharp, toshiba,...


Với phương châm: Lịch sự – Nhiệt tình – Nồng hậu – Giá cả phải chăng, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện dịch vụ sửa máy giặt tại nhà của mình để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Ưu điểm của dịch vụ sửa máy giặt tại Thái Thịnh:

-          Đến ngay trong vòng 60 phút

-          Thái độ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình.

-          Xem xét, chuẩn đoán, và đưa ra phương án sửa máy giặt sao cho tiết kiệm và thích hợp nhất cho khách hang

-          Được tư vấn sử dụng máy giặt sao cho hiệu quả và ít hư hao nhất.

-          Linh kiện thay thế (nếu có) là hảng chính hãng 100%.

-          Sửa chửa tại nhà sạch sẽ, an toàn, không gây phiền hà.

-          Thời gian bảo hành sau khi sửa máy giặt của bạn lên đến 12 tháng.

Để phát triển trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, chúng tôi không ngừng trao dồi học hỏi để khẳng định thương hiệu cũng như sự tín nhiệm của khách hàng. Để được tư vấn miễn phi sử dụng máy giặt và khắc phục các sự cố máy giặt đơn giản quý khách hàng cứ liên hệ với chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét