Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Sửa máy giặt tại Hồ Tùng Mậu

 Khi máy giặt của gia đình bạn xuất hiện các hiện tượng lạ mà không thể tự khắc phục được như: máy giặt không chạy, không vắt, không cấp nước, không xả hoặc liệt phím, Máy giặt kêu, rung lắc mạnh khi vắt, Máy giặt không sấy thì lúc đó bạn nên tìm cho gia đình mình một dịch vụ sửa máy giặt tại nhà uy tín để khắc phục kịp thời các sự cố trên. Việc sửa máy giặt kịp thời sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và tăng tuổi thọ cho máy giặt.

Xem thêm:

Dịch vụ sửa máy giặt tại Hồ Tùng Mậu là địa chỉ tin cậy của mọi nhà.

Chúng tôi liên kết với tất cả trung tâm bảo hành của các hãng máy giặt trên toàn quốc. Vì vậy chúng tôi sửa chữa tất cả các hãng máy giặt trên thi trường. Với linh kiên chính hãng. Chúng tôi tự hào là ngành dịch vụ sửa máy giặt tại Hồ Tùng Mậu uy tín hàng đầu.

Hồng Phúc cam kết với khách hàng:

Tìm rõ nguyên nhân – Xử lý triệt để.
Làm việc nhanh chóng và chắc chắn.
Hình thức chuyên nghiệp – Ngăn nắp, sạch sẽ.
Lễ phép với khách hàng – Đối xử với máy móc thiết bị cẩn thận.
Đảm bảo an toàn lao động.
Kết thúc công việc đúng hẹn.
Trả lại khách hàng phụ tùng cũ – Viết giấy bảo hành phần việc đã làm.
Phục vụ 24/24 – không ngại xa.
Đảm bảo linh kiện thay thế là chính hãng.
Uy tín – Chất lượng được đặt lên hàng đầu.

Nếu gia đình có thiết bị máy giặt gặp sự cố hãy nhấc máy gọi ngay cho Trung tâm Sửa chữa của chúng tôi. Cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giỏi đảm nhận, sẽ phục vụ quý khách hàng nhiệt tình nhất & nhanh nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét